Heramed

Heramed – Healthcare Marketing Agency

Heramed là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ marketing, truyền thông và quảng cáo cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ. Với sự am hiểu chuyên sâu và bề dày kinh nghiệm triển khai, Heramed mang đến những giải pháp hiệu quả nhằm thu hút bệnh nhân, khách hàng, phát triển thương hiệu, nâng tầm ảnh hưởng với cộng đồng chuyên môn.

Xem thêm: Các dịch vụ truyền thông – marketing cung cấp

Heramed – Chuyển đổi bền vững

Heramed cung cấp các dịch vụ giúp khách hàng đạt được mục tiêu phát triển của mình. Nhiệu vụ của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng của mình những phương pháp tiếp thị tốt nhất giúp tổ chức của khách hàng đạt được những mục tiêu cụ thể, có giá trị. Chúng tôi không đánh giá thành công của các hoạt động mà chúng tôi đề xuất là thú vị, thông minh hoặc sáng tạo, khác biệt. Thay vào đó, Heramed xây dựng và triển khai các hoạt động marketing phù hợp về đạo đức, hiệu quả và đã được đánh giá cao để tạo những kết quả có thể đo lường được.

Heramed – Đồng hành với danh tiếng, thành công của khách hàng

Đội ngũ Heramed đã thực hiện triển khai hàng trăm chương trình tiếp thị trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam. Thành viên nòng cốt và hợp tác với Heramed gồm các nhà tư vấn chiến lược, quản lý dự án, thiết kế, chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số và các tài năng khác.

Để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp các khách hàng của mình xây dựng danh tiếng, thu hút bệnh nhân thông qua các chiến dịch tiếp thị, hãy liên hệ tới 0981391697